Trang chủ / BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP / Mẹo làm đẹp da mặt đơn giản nhất tại nhà

Mẹo làm đẹp da mặt đơn giản nhất tại nhà


Sau đây, shop xin chia sẻ lại 5 mẹo làm đẹp da mặt đơn giản nhất tại nhà. Nếu áp dụng tốt các phương pháp này thì các bạn hoàn toàn có thể sở hữu một gương mặt rạng ngời. Đồng thời, chúng ta sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn thay vì đi spa, thẩm mỹ viện làm đẹp. 

1. NƯỚC VO GẠO

+ Đây là cách làm đẹp da mặt phổ biến nhất bằng nước vo gạo. Có thể nói phương pháp này rất hiệu quả và an toàn nên được nhiều chị em phụ nữ áp dụng.

+ Thành phần nước vo gạo chứa nhiều vitamin B, có tác dụng rất tốt trong việc làm mềm da, trắng da và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, tinh bột gạo còn giúp bạn trị mụn, làm mờ vết thâm và chống lão hóa da.




 Cách thực hiện: 

+ Đầu tiên, các bạn cho gạo vào nước, vo qua một lần rồi đổ nước đầu đi.

+ Sau đó cho nước vừa đủ và vo gạo lần hai. Đổ nước gạo vào một cái cái tô rồi để yên khoảng 4 – 5 tiếng cho tinh bột gạo lắng xuống.

+ Sau cùng, bạn nhẹ nhàng đổ phần nước trong đi, dùng tinh bột gạo thu được để massage da mặt rồi rửa sạch bằng nước.

2. NGHỆ TƯƠI

+ Trong thành phần củ nghệ tươi chứa chất curcumin có công dụng chống ôxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả.

+ Ăn nghệ không chỉ là mẹo làm đẹp da mặt đơn giản và hiệu quả nhất tại nhà mà còn ngăn ngừa bệnh đau bao tử. Nếu không ăn được nghệ, bạn có thể làm mặt nạ theo phương pháp như sau.


Cách thực hiện:

+ Tiến hành giã củ nghệ tươi thật nhuyễn, mịn rồi trộn với mật ong, đắp lên mặt từ 15 – 20 phút, sau đó rửa bằng nước sạch.

+ Lưu ý : Nên đắp 2 – 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

3. TRỨNG GÀ

Trong lòng trắng và lòng đỏ trứng gà chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả. Nhất là trứng gà có enzim Lysozyme giúp tiêu diệt vi khuẩn dưới da, đặc biệt là da nhờn. Bên cạnh làm sạch chất nhờn, trứng gà còn làm se khít lỗ chân lông, ngừa mụn và làm trắng mịn da.



 Cách thực hiện: 

+ Các bạn chuẩn bị 1 quả trứng gà, 1 muỗng cà phê mật ong, 1/2 muỗng cà phê dầu ô liu, có thể thêm vào vài giọt tinh dầu bạn yêu thích.

+ Tiếp theo trộn đều các nguyên liệu cho đến khi có hỗn hợp nhuyễn và mịn, đắp lên mặt khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Mặt nạ này giúp da mịn màng, trắng sáng tự nhiên.

4.
SỮA CHUA


+ Thành phần sữa chua có chứa rất nhiều vitamin A, B1, B2, C, E… và các dưỡng chất cần thiết cho da. Các dưỡng chất này giúp nuôi dưỡng da hiệu quả và chống lại quá trình oxy hóa.

+ Dùng sữa chua mỗi ngày không những mang lại cho bạn một sức khỏe tốt mà mặt nạ sữa chua còn giúp da căng mịn, trắng hồng hơn.



 Cách thực hiện: 

+ Bạn chỉ cần thoa sữa chua lên da khoảng 10 – 15 phút và rửa bằng nước sạch. Thực hiện cách này đều đặn 2 – 3 lần/tuần.

+ Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trộn các hỗn hợp sữa chua – mật ong, sữa chua – chanh – lòng trắng trứng gà, sữa chua – trái cây… để làm các loại mặt nạ khác nhau.

5. KHOAI TÂY

+ Sở dĩ khoai tây có công dụng làm sáng da bởi nó có rất nhiều vitamin C, một chất quan trọng giúp chống lão hóa và làm đẹp da.

+ Nếu các bạn sử dụng mặt nạ khoai tây thường xuyên thì sẽ có một làn da mịn màng, giảm nếp nhăn và sáng hồng tự nhiên, ngay cả với vùng da sậm màu như quầng thâm quanh mắt.




 Cách thực hiện: 

+ Luộc chín 1 củ khoai tây rồi nghiền nát, sau đó cho khoảng 30ml sữa tươi vào trộn đều thành một hỗn hợp sánh và mịn.

+ Sau đó đắp lên mặt từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Hỗn hợp này có thể giữ trong tủ lạnh khoảng một tuần và sử dụng 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.



Vì sao nên sử dụng kèm Serum dưỡng da Newland R3 Multi để làm đẹp da?

+ Serum R3 Multi từ thương hiệu Newland là tinh chất cô đặc có chứa Niacinamide và Adenosine giúp làm trắng, đàn hồi và giữ ẩm cho da. 


+ Sản phẩm nổi bật với 3 công dụng được đánh giá là "Hiệu quả thần kì chỉ trong 1 giọt tinh chất cô đặc": Dưỡng trắng, Dưỡng ẩm, Chống lão hóa.

==> Xem chi tiết sản phẩm tại đây : Serum dưỡng da Newland R3 Multi